Magic school (Yaoi) รักแบบนี้ต้องเสกสิครับ!!! - นิยาย Magic school (Yaoi) รักแบบนี้ต้องเสกสิครับ!!! : Dek-D.com - Writer
×

    Magic school (Yaoi) รักแบบนี้ต้องเสกสิครับ!!!

    ยูอาเด็กชายวัย12อยู่ชั้นประถมแท้ๆแต่ด้วยความสามารถของเชาที่มีพลังร้ายกาจจนทำให้เขาเลื่อนชั้นมาอย่างทันทีจนเชาคงเป็นเด็กคนเดี๋ยวละมั้งที่อยู่ชั้นประถมเรื่องวุ่นๆแสบๆก็เลยเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,528

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    1.52K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    39
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 61 / 22:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โรงเรียน… บางโรงเรียนมันก็น่าเบื่ออออะเนอะ


    ใช่ปะล่ะงั้นนน อยากเรียนอะไรที่แปลกใหม่กว่านี้ไหมล่ะ


    งั้นจะแนะนำให้ล่ะกัน มีคนบอกว่าถ้าแนะนำให้จะให้เงินเป็นพิเศษสำหรับค่าที่มาแนะนำอะนะ งั้นก็โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่มีชื่อว่า


    Yohannal School

    โรงเรียน โยฮันรัล


    ก็ตามนั้นแหละชื่อโรงเรียนของผมงั้นผมจะอธิบายคราวๆของโรงเรียนนี้ล่ะกัน…




    โรงเรียนโยฮันรัล. โรงเรียนเวทมนต์ที่ใหญ่ที่สุดในยุคนี้ มีสถานที่กว้างและเป็นที่ลับของผู้ตาคน คนที่ถูกคัดเลือกหรือจะเรียกว่า มนุษย์ปกติธรรมดา แต่มีพลังของเวทมนต์มาตั้งแต่เกิด หรือจะเรียนง่ายๆว่าLow floor (ชั้นต่ำ) ส่วนคนที่มีสายเลือดของพ่อและแม่ที่มีพลังเวทมนต์อยู่แล้วจะเรียกว่า พวกHigh class (ชั้นสูง) จะแบ่งได้ตามนี้อะนะแต่ถ้าเลือดผสมระหว่างมนุษย์และผู้ใช้พลัง ...ก็คงเรียกว่าHybrids(ลูกผสม)

    โดยสิทธิ์ในการอยู่นั้นต่างเท่าเทียมกันหมด น่ะ ผ.อ.เขาก็ว่าอย่างนั้นแต่จากที่ผมเห็นอะนะ พวกคนชั้นสูงเนี่ยจะกดขี่พวกลูกผสมซะมากกว่าผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าพวกมัธยมเนี่ยเขามีการปฎิบัติแบบนี้หรือไง ?? ทำตัวเป็นเด็กไปได้ มันก็ถึงจะมีประถมถึงมัธยมอะนะ ก็เวลาที่ทุกคนเข้ามากันก็จะถูกเลือกใช้ธาตุต่างๆในความถัดของตัวเอง มีธาตุ

    ไฟ

    น้ำ

    ลม

    ดิน

    แสง

    มืด

    ก็มีอยู่เท่าที่เห็นนั้นแหละเมื่อถูกเลือกธาตุแล้วก็จะให้ปล่อยไปตามการเรียนที่กำหนดของแต่ล่ะธาตุ ก็แค่นั้นแหละ อ่าาาจริงสิ ที่โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนประจำอะนะสำหรับพวกมัธยมพวกหอพักก็จะอธิบายให้ล่ะกัน หอพักจะมีอยู่4หอพักโดยพวกที่ดูแลล้วนเป็นแค่พวกรุ่นพี่ม.6กันทั้งนั้นและแต่ล่ะหอพักจะเปิดการแข่ง ต่อสู้เสทมนต์กันมันเป็นประเพณีที่สืบทอดต่อกันมา เริ่มจากหอพักแรก




    Dorm Laguna Cottage

    (หอพักลากูน่าคอทเทจ) หรือจะเรียกสั้นๆว่า หอพักลากูน่า  หอพักแห่งนี้ผู้ดูแลก็คือ การีซ่า คาคาเรีย




    ห้องพักนี้เป็นหอพักที่เหมือนจะดีที่สุดล่ะมั้งก็ในเมื่อได้ข่าวผู้ดูแลเป็นลูกหลานคนที่มีตะกูลชั้นสูงและรวยมากๆๆ ก็คงไม่แน่ที่จะมีการซื้อของมาใช้ในนี้ล่ะมั้งนะ ก็แค่ได้ข่าว



    Dorm Nostalgia

    (หอพัก โนราเดีย)

    ผู้ดูแลหอพักคือ

    นัวราส คาซาเดีย





    คนนี้พี่สาวของผมเองแหละ เป็นผู้ดูแลของหอพักนี้ ก็นะผมก็ไม่ได้อยู่ในหอพักนี้ด้วยหรอนะ แต่พี่เขาก็เป็นประธานนักเรียนซะด้วย ก็คงไม่น่าห่วงเท่าไหร่หรอก




    Dorm Piero

    (หอพัก ปิเอโร่)

    ผู้ดูแล หอพัก คือ นานาเสะ อาโยคิ




    รุ่นพี่อาโยคิ เป็นรุ่นพี่ม.5คนเดียวล่ะมั้งที่มีสิทธิ์เป็นผู้ดูแล เพราะรุ่นพี่ม.6ผู้ดูแลคนก่อนได้หายไปอย่างไร้ร่อนรอยก็เลยมารับตำแหน่งแทนคนเก่า ผมก็อยู่ในห้องพักนี้แหละ



    Dorm Dark Wave

    (หอพัก ดาร์คเวฟ)


    ผู้ดูแลหอพักคือ คายากามิ โคส




    รุ่นพี่ม.6 ที่ดูเตี้ยกว่าคนอื่นๆด้วยซ่ำซึ่งมันก็อาจจะดูถูกเขาไปหน่อยน้าา แต่เวทมนต์ของเขาแข็งแกร่งกว่าที่คิดซะอีก


    หอพักทั้ง4ก็หมดไปแล้วล่ะมีอะไรอีกนะอ่าหอพักแต่ล่ะหอพักจะจัดกิจกรรมในแต่ละครั้งมันก็จะไม่เหมือนกันในแต่ละปีแล้วแต่คนเสนออะนะ ก็ตามนั้นแหละ ความสะดวกของโรงเรียนก็สามารถใช้อาวุธก็ได้ตามถนัดอะนะงั้นจบการนำเสนอแค่นี้แหละ จริงสิ ผมก็ไม่ได้จะโอ้อวดใครหรอกนะ ผมเป็นตัวเอกของเรื่องนี้แหละ

    ชื่อของผมนะหรอ

    นัวราส ยูอา นั้นแหละชื่อของผม





    #สถานะรับสมัครตัวละคร



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น